loading...

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Antivirus Eset Nod32






         NOD32 Antivirus (ดาวน์โหลดโปรแกรม NOD32 แอนตี้ไวรัส) : ด้วยความสามารถของ แอนตี้ไวรัสนามว่า "NOD32" ก็จัดเป็น โปรแกรมที่เอาไว้ใช้ตรวจจับหาไวรัส สำหรับ Windows ที่จะปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ เพื่อให้ คุณจะไม่ต้องกังวลกับไวรัสที่น่ารำคาญอย่าง Netsky Mydoom และ Lovebug อีกต่อไป

          หากพูดถึง โปรแกรม NOD32 แอนตี้ไวรัส ตัวนี้มันสามารถ ใช้งานได้ง่ายและให้ความปลอดภัยระดับองค์กรที่บ้านของท่าน หลังจากที่ติดตั้งเสร็จสิ้น โดยมีระบบ AMON ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลตรวจสอบระบบตลอดเวลา จะทำงานอยู่ด้านหลัง โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้จะมาคอยช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย IMON ผู้ดูและตรวจสอบอีเมล์ จะสแกนทุกๆเมล์ที่คุณรับ และตรวจหาไวรัสและทำการกำจัดก่อนที่ไวรัสจะมีโอกาสเข้ามาและทำร้ายเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ และเมื่อมีการอัพเดทใหม่ๆเข้ามา โดยโปรแกรม NOD32 แอนตี้ไวรัส จะทำการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะมีฐานข้อมูลไวรัสล่าสุด อยู่ตลอดเวลา

         สำหรับ Windows ได้มอบการป้องกันไวรัสชั้นยอดให้กับผู้ใช้ทั่วไป และไฟล์เซิรฟ์เวอร์ นอกจากนี้แล้ว NOD32 สำหรับ Windows จะดูแลระบบไฟล์ทั้งหมดอยู่ตลอดเวลา และสแกนอีเมล์ที่ติดไวรัสก่อนที่เข้ามาในระบบ และยังใช้ Advanced Heuristics ซึ่งทำให้ โปรแกรม NOD32 แอนตี้ไวรัส จะสามารถตรวจจับไวรัสและหยุดการทำงานของไวรัสพวกนั้นก่อนที่จะมีฐานข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสตัวนั้นออกมาสร้างหรือก่อความเสียหายให้แก่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้

         ในขณะนี้ NOD32 ถือเป็นผู้นำในการได้รับรางวัลการตรวจจับได้ 100 % มากกว่าระบบป้องกันไวรัสอื่น กว่า 6 ปีที่ โปรแกรมป้องกันไวรัส NOD32 ไม่พลาดการตรวจจับไวรัส In-The-Wild แม้แต่ตัวเดียวในการทดสอบของ Virus Bulletin ซึ่งทำให้เป็นที่มั่นใจที่สุด ดาวน์โหลด NOD32 วันนี้เพื่อให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้รับการปกป้องอย่างสูงสุด ...






Speedy Scanner
In addition to the expected full antivirus scan, you can configure NOD32 to perform a custom scan. The custom scan lets you choose which local and network drives to scan, and choose whether to scan the boot sector and operating memory.

Mostly Good Lab Results
All the testing labs that I follow include NOD32 in their regular evaluations, and it earns good scores from most of them. In the latest report from AV-Test Institute, NOD32 took 5 points for Protection, 5 for Performance, and 5.5 for Usability, for a total of 15.5 points. That's decent, but not enough to get it recognized as a top product. Kaspersky, Trend Micro, and Bitdefender all earned a perfect 18 points in the same round of testing.

Lab Test Results Chart

Out of the many tests performed by AV-Comparatives, I follow five. This lab assigns Standard certification to products that pass a test. Those that do more than the minimum receive an Advanced or Advanced+ certification. NOD32 took three Advanced and two Advanced+ ratings. That's good, but Kaspersky and Bitdefender received Advanced+ in all five tests.



Version 32 bit

    download

Version 64 bit

    download


Password Unzip


     Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น